Game trí tuệ

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

5 game online thẻ bài cực hot không thể bỏ qua

Game online có rất nhiều thể loại khác nhau, mỗi thể loại lại mang một phong cách riêng. Một trong số những tựa game rất hot hiện nay đó là game online phong cách thẻ bài. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 5 game online thẻ bài cực hot không thể bỏ qua dưới đây nhé!

1. Infinity Fantasy ( Vĩnh Hằng Ảo Tưởng) 


Game Vĩnh Hằng Ảo Tưởng là tựa game mobile 2D, là một trong những game hay nhat thuộc thể loại thẻ bài RPG xây dựng nên một thế giới giả tượng độc đáo với phong cách thiết kế mỹ thuật vượt trội, kết hợp với khâu lồng tiếng bởi hàng loạt seiyuu trứ danh. Điểm nổi bật của game Vĩnh Hằng Ảo Tưởng được xét trên 2 phương diện là hình ảnh và âm thanh. Về mặt hình ảnh được sáng chế bởi đội ngũ thiết kế Nhật Bản, vì thế có sự khác biệt hoàn toàn so với những game mobile Trung Quốc. Hình ảnh vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt, cũng nhờ chất lượng hình ảnh cao mà các hiệu ứng chiến đấu được thể hiện vô cùng bắt mắt, hoành tráng với đủ dạng biến hóa đặc sắc, khiến ta không muốn rời mắt khỏi màn hình. Về mặt âm thanh thì vô cùng đặc sắc được thể hiện qua sự lồng tiếng cho các nhân vật bởi chính các seiyuu danh tiếng như Kugimiya Rie, Hanazawa Kana, Miyata Kouki và Inoue Marina thực hiện. Nhờ sự nổi bật về âm thanh và hình ảnh mà các trận chiến trở nên chân thực và cuốn hút hơn.



2. Duelyst 


Game DUELYST chuẩn bị ra mắt vào ngày 27/4 tới, là một trong những game moi nhat thuộc thể loại thẻ bài gồm có 6 factions bao gồm: Lyonar, Songhai, Magmar, Vanar, Abyssian, Vetruvian. Thông tin mới có thể khiến các game thủ vui mừng đó là các game thủ không phải mua key bản quyền mà có thể chơi hoàn toàn miễn phí. Đây là game mang phong cách thẻ bài kết hợp chiến thuật. Lối đánh của game đi theo hướng dàn quân, đánh theo lượt trên bản đồ chia ô (grid). Game này có điểm yếu hơn các game khác đó là đồ họa không được đẹp lung linh như các game online khác, có thể nói là kén người chơi nhưng khi đã chơi và hiểu cách chơi của game này thì các game thủ sẽ rất khó bỏ.



 3. Game Star Crusade CCG


 Game Star Crusade CCG sử dụng bối cảnh giả tưởng, tạo cho chúng ta cảm giác như đang được chơi một phiên bản tương lai của Hearthstone, đó là điều hết sức thú vị. Khi tham gia chơi game này, người chơi sẽ thu thập các loại card, tự xây dựng bộ bài theo ý tưởng của bản thân để sử dụng chiến thuật cần thiết và lao vào trận đấu "bốc bài ngẫu nhiên". Vì game Star Crusade CCG mang đậm chất giả tưởng nên các quân bài được sử dụng mang đậm chất tương lai. Trò chơi này hiện có 350 lá bài, chia thành 6 loại khác nhau, người chơi cũng sẽ được lựa chọn một số chế độ chơi riêng và cần xắp bài hợp lý cho từng chế độ.



 4. Chronicle: RuneScape Legends


 Đây là một trong những tựa game online thẻ bài vô cùng hấp dẫn, đưa game thủ tới một thế giới game thẻ bài hoàn toàn khác biệt cả về đồ họa lẫn gameplay. Điều đặc biệt có thể giữ chân game thủ đó là những lá bài có sức mạnh, kỹ năng riêng biệt, người chơi được chìm trong một cuộc phiêu lưu đúng nghĩa đen với những lore riêng biệt và những con trùm đầy sức mạnh. 



5. MonsterCry Eternal 


 Game MonsterCry Eternal mang trong mình thể loại nhập vai kết hợp với yếu tố thẻ bài thế hệ mới. Khi tham gia chơi game người chơi sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ các vị anh hùng là những tấm thẻ bài để xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ nhất. Từ đó, game thủ sẽ bước vào những trận quyết đấu khốc liệt và cố gắng dành phần thắng về mình. Ngay từ lần đầu trải nghiệm, người chơi chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi những tòa nhà, hầm ngục tối u ám, lạnh lẽo đến từng chi tiết.



 Trên đây là 5 tựa game online thẻ bài được đánh giá là rất hot trong năm 2016. Bạn có cảm thấy hào hứng khi đọc được những thông tin trên không? Hãy tìm hiểu kĩ hơn và tham gia chơi ngay những tựa game online này để trải nghiệm những điều thú vị nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét