Game trí tuệ

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Hành trình của Bob

Game Hành trình của Bob là một trong những game đang được đông đảo người chơi game yêu thích. Thuộc thể loại game chiến thuật hay thu hút người chơi, phù hợp với nhiều đối tượng, bạn không nên bỏ qua trò chơi này. Hãy cùng tìm hiểu về game này qua bài viết sau nhé!

1. Nội dung game


Game Hành trình của Bob là tựa game chiến thuật nói về nhân vật Bob. Trong một lần về thăm ông, vì bản tính vụng về mà Bob đã đi lạc vào cánh cổng thời gian và trở về thời Ai Cập Cổ Đại. Làm thế nào để Bob có thể quay trở lại hiện thực và đến chỗ ông để ông không lo lắng, chờ đợi Bob, để Bob có thể đoàn tụ với ông nội của mình?



Việc bạn cần làm khi tham gia choi game chien thuat hành trình của Bob đó là hãy giúp Bob vượt qua tất cả các chướng ngại vật trên đường đi. Như thế Bob mới có thể quay về thực tại và đến được chỗ ông của mình.



2. Hướng dẫn chơi game miễn phí


Cách chơi game Hành trình của Bob rất đơn giản, bạn chỉ cần click chuột vào công cụ hỗ trợ Bob di chuyển, click vào ngôi sao để mở khóa hình ảnh. Đồng thời click vào Bob để cho Bob dừng lại khi chuẩn bị vượt qua chướng ngại vật. 

Thật đơn giản phải không nào? Bạn hãy chơi game hành trình của Bob tại đây để cảm nhận những điều thú vị ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét