Game trí tuệ

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Chơi game thời trang winx xinh xắn, tự tin dự tiệc

Cô nàng winx chuẩn bị tham gia một buổi tiệc nhưng cô ấy chưa biết phải lựa chọn trang phục nào cả, bạn hãy giúp nàng winx bloom những bộ thật đẹp và trang điểm lộng lẫy tự tin sánh bước trong ngày hội này nhé. Để làm điều đó bạn hãy tham gia chơi game thời trang Winx không chỉ giúp cô ấy nổi bật trong buổi tiệc mà bạn còn thể hiện được phong cách thời trang, gu thẩm mĩ của mình.

thoi-trang-cong-chua-4-banner

Nội dung game thời trang Winx

Khi tham gia choi tro choi thoi trang này, nhiệm vụ vủa bạn sẽ làm cho Winx xinh đẹp nhất từ trang điểm đên lựa chọn trang phục. Đầu tiên là trang điểm thật đẹp với phấn son làn da, đôi mắt đến đôi môi và chọn kiểu  tóc phù hợp. Tiếp theo là chọn bộ váy thật đẹp  và kết hợp với các phụ kiện thật hài hòa sao cho đẹp nhất. Hãy thể hiện mình là một chuyên gia am hiểu về thời trang và trang điểm để giúp cho Winx thật lộng lẫy, xinh đẹp và cuốn hút nhé!

Hưỡng dẫn chơi game

Cũng như những trò chơi thời trang khác, khi chơi game này bạn chỉ cần thực hiện nhiệm vụ bằng những thao tác chuột thật nhanh và chính xác là thành công rồi. Cố gắng phối đồ và trang điểm cho nhân vật thật đẹp là bạn sẽ đạt được số điểm cao.

Chơi game online để giải trí và thể hiện gu thời trang, gu thẩm mĩ của bạn. Ngoài ra còn học thêm được những bí quyết phối đồ theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới khi chơi game thoi trang cong so, game trang diem elsa,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét