Game trí tuệ

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bánh kem Pháp thơm ngon không thể bỏ qua trong game vui nấu ăn

Không ít các bạn nữ muốn học làm bánh, nấu ăn để trở thành cô gái đảm đang nhưng sự nóng bức, chật chội của căn bếp đã khiến bạn nữ nản lòng. Mặc dù mong muốn được tự tay làm cho người thân một chiếc bánh thật ngon nhưng không biết công thức, quy trình như thế nào. Do vậy, bạn hãy học hỏi qua game làm bánh kem và trổ tài nhé!

Nội dung game vui nấu ăn làm bánh kem

Khi tham gia vào game vui nau an này, bạn sẽ vào vai một thợ bánh chuyên nghiệp, bạn sẽ lần lượt chinh phục các giám khảo khó tính qua từng vòng thi. Mỗi một chiếc bánh bạn làm ra đều cần sự khéo léo và tinh tế. Bạn phải tự đi mua nguyên liệu, từ trộn bột, trang trí… Sau từng bước, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn, tự tin hơn để có thể tạo ra chiếc bánh kem hấp dẫn.

lam-banh-red-velvet-banner

Trong game ban co thẻ thoải mái lựa chọn những hương vị, màu sắc bánh khác nhau để thực hiện nhưng vẫn phải thực hiện lần lượt các công đoạn: Trộn bột, Mở lon sữa đặc, Cán bột, cắt miếng bột theo hình tròn, Nướng bánh trong lò 10 phút, Kẹp nhân vào giữa chiếc bánh, Làm lớp kem phủ, Trang trí… Tất cả các bước này đều diễn ra theo trình tự. Bạn sẽ đọc thuộc hướng dẫn để làm từng bước thật nhanh và khéo léo. Trong một thời gian nhất định, nếu không hoàn thành công đoạn làm bánh, bạn sẽ thua cuộc.

http://choinhanh.vn/game-ban-gai/boi-tinh-yeu-3

Nâng cao tay nghề làm bánh trong game vui nấu ăn

Chắc chắn sau khi các bạn chơi game làm bánh kem xong thì tay nghề nhào bột, nặn bánh, trang trí bánh… sẽ được nâng cao rất nhiều. Không chỉ thành thạo hơn trong việc làm bánh, bạn còn học được vô số những công thức làm bánh kem hấp dẫn thì còn gì vui bằng.


Đừng chần chừ gì nữa, hãy chơi game làm bánh kem ngay để thoải mái tạo ra những chiếc bánh thật ngon hoặc những chiếc bánh khác cũng vô cùng hấp dẫn trong game lam banh bong lan, game lam banh socola,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét