Game trí tuệ

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chơi game làm bánh socola tận hưởng hương vị tình yêu

Socola luôn là một món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Với vị thanh ngọt ẩn trong đó chút đắng, socola là một món ăn tượng trưng cho hương vị của tình yêu. Thật ngọt ngào phải không các bạn. Tuy nhiên, cách để làm ra chúng thì như thế nào ? Bạn có thể chơi game Làm Bánh Socola để biết cách thực hiện các công đoạn tạo ra một cách bánh socola nhé.

 Nội dung game làm bánh Socola

Trong game mini hay này, người chơi sẽ bắt đầu bằng công việc đi siêu thị mua sắm những nguyên vật liệu cần thiết, nào là sữa, đường, muối, cacao, bột flour,… Cố gắng thực hiện thật nhanh để tiết kiệm thời gian và làm những công đoạn tiếp theo.

lam-banh-socola-banner-1

Bước vào công đoạn làm bánh bạn sẽ trộn nguyên liệu với nhau theo hướng dẫn trong game. Lần lượt sẽ là đường, ca cao, bột,… được bỏ vào tô, chén để có thể dễ dàng, thuận tiện hơn cho việc sử dụng. Bạn lấy trứng đánh lên cho vào tô, sau đó bỏ phô mai, khoảng 2 thìa đường, bột ca cao, một ít muối, sau đó trộn đều chúng lên. Tiếp tục cho bột nở vào, từng bước một, và đều, sau đó một số hương liệu khác mà bạn sẽ nắm rõ hơn khi chơi game bạn gái nấu ăn này.

Khi đã hoàn thành các bước trộn, bạn tạo hình chúng lại thành những chiếc bánh tròn và bắt đầu cho vào lò nướng nhé, và khi nướng xong, bạn sẽ có những chiếc bánh socola tuyệt vời, thật thơm ngon và hấp dẫn.

Bạn có thể làm nhiều món bánh ngon hơn nữa khi tham gia chơi game nấu ăn với nhiều thứ bánh hấp dẫn như bánh flan, bánh cupcake, bánh bông lan,....


0 nhận xét:

Đăng nhận xét