Game trí tuệ

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Trổ tài khéo tay làm đẹp trong game con gái hay nhất

Bạn là cô gái thích làm móng và sở hữu bộ móng đẹp. Vậy bạn có tự tin với khả năng làm nail và muốn làm những bộ móng đẹp cho người khác? Hãy tham gia chơi game cửa hàng làm Nail để chăm sóc những khách hàng thân thiết của cô nàng Sami và làm họ hài lòng nhé. Đây là game con gai hay nhat hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chơi những niềm vui và thú vị khi thực hiện nhiệm vụ

Giới thiệu game bạn gái cửa hàng làm Nail

Tham gia chơi game, nhiệm vụ của bạn là chăm sóc những bạn gái đến cửa hàng làm nail và tạo cho họ kiểu nail mà họ muốn. Mỗi khách hàng đều có một kiểu tạo nail khác nhau, màu sơn cùng cách trang trí khác nhau. Bạn hãy vận dụng kỹ thuật làm móng và sự khéo léo của đôi tay để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

tiem-mong-cua-aurora-banner

Để có thể làm hài lòng khách hàng bạn cần chú ý thực hiện đúng theo hai tiêu chí. Thứ nhất là làm đúng với kiểu nail họ muốn, thứ hai là phải thực hiện các thao tác sơn móng tay theo đúng chuẩn thì mới có ra kiểu nail đẹp được.

Xem thêm: game lam banh pizza thom ngon, hấp hẫn

Hướng dẫn chơi Game Cửa hàng làm Nail:

Khi khách hàng đến cửa hàng, bạn hãy nhấn chuột vào họ để đưa họ về ghế ngồi. Nhấn vào khuôn mặt khách hàng ở phía bên dưới để di chuyển để biết được kiểu nail họ muốn thực hiện và di chuyển đến đó. Sau đó thực hiện các thao tác làm móng theo chuẩn được hướng dẫn với các click chuột. Thực hiện nhanh tay và đẹp mắt là bạn đã làm hài lòng khách hàng và nhận được số tiền tương ứng.


Bạn hãy tham gia nhiều game vui hơn nữa để vừa học, vừa chơi mà còn phát triển được nhiều kỹ năng hơn nữa như chơi game nấu ăn, game trang điểm cô dâu, game lam banh flan,....

1 nhận xét: