Game trí tuệ

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Khám phá gu thẩm mỹ của người thuộc cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu là một trong 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung này rất vui vẻ hòa đồng và đặc biệt xinh đẹp. Không chỉ có thể họ còn là người luôn gây ấn tượng với mọi người bằng phong cách ăn mặc và làm  đẹp riêng biệt, rất thu hút. Vậy đó là phong cách thời trang như thế nào? Hãy cùng khám phá khi tham gia choi tro choi thoi trang Kim Nguu. Biết đâu bạn sẽ học được thêm nhiều điều thú vị về thời trang mà có thể áp dụng ở đời thực

Giới thiệu game thời trang kim ngưu:

Trong game hệ thống sẽ tự động cung cấp cho bạn nhiều kiểu mẫu mã thời trang khác nhau. Bạn chỉ cần lựa chọn sắc màu lẫn kiểu dáng mà mình yêu thích. Sau khi chọn được kiểu tóc đẹp như ý thì bạn thực hiện công đoạn tiếp theo là trang điểm cho nhân vật bằng cách chọn ra màu phấn, mascara và má hồng, son môi đẹp nổi bật nhất có thể. Cũng đừng quên chọn những trang sức đi kèm sao cho hài hòa nhất. Hãy thể hiện gu thời trang của mình qua cách chọn lựa trang phục và những phụ kiện nhé.

mua-sam-dien-cuong-2

Hướng dẫn chơi game thời trang kim ngưu:

Người chơi sẽ phải sử dụng chuột để thực hiện các thao tác chọn và đổi kiểu tóc và trang điểm cho nhân vật.  Nhấn chuột trái để thực thi hành động cho đến khi nào hoàn thành xong các công đoạn. Cố gắng thực hiện thật nhanh và phối trang phục sao cho hài hòa nhất nhé.

Game boi tinh yeu ly kỳ hấp dẫn


Với những bạn gái yêu thích thời trang, trang điểm thì đây chính là thể loại game hay thú vị dành riêng cho các bạn. Bạn vừa có thể giải trí và vừa học hỏi được những bí quyết phối đồ sao cho hợp thời trang nhất qua trò chơi này. Chơi game thời trang cũng như những game khác như tro choi nau an hay tro choi ban gai sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bổ ích mà bạn không ngờ. Vậy thì cùng chơi game vui thôi nào!

1 nhận xét:

  1. Đợi chờ game đã lâu, nay mới tìm được. Có ai chơi game này chưa review cho mọi người hưởng ứng phát.

    Trả lờiXóa