Game trí tuệ

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Game làm đẹp cô bé lọ lem – trò chơi bạn gái hay nhất quay lại tuổi thơ

Cô bé lọ lem là nhân vật nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của các bạn nhỏ qua những câu chuyện cổ tích cảm động. Cô gái lọ lem hiền lành, tốt bụng và xinh đẹp nhưng chưa được trang điểm, mặc bộ quần áo đẹp nên chưa thật sự nổi bật. Bạn có muốn trang điểm cho cô ấy thật sinh đẹp và lộng lẫy không? Hãy tham gia chơi game làm đẹp Cô bé lọ lem để make up, chọn trang phục để cô ấy ghi điểm trong mắt hoàng tử nhé.

tiem-may-lo-lem-banner-1

Giới thiệu game làm đẹp cô bé lọ lem

Cô gái lọ lem là người thật thà hiền lành nhưng lại luôn bị mụ gì ghẻ ăn hiếp bắt nạt, trong 1 lần được Hoàng tử triệu gọi đi thử giày thì nàng không được đi và phải ở nhà để nhặt thóc lúa, may thay lúc đó lũ chim bay đến giúp đỡ và sự thật thà luôn được giúp đỡ, ông bụt cũng đã hiện ra và khiến bạn là người sẽ giúp đỡ lọ lem trở nên xinh hơn đấy.
Bạn sẽ giúp lọ lem trang điểm khuôn mặt, chọn lựa kiểu tóc và không thể thiếu bộ váy thật lộng lẫy khi gặp hoàng tử. Bạn là người ảnh hưởng rất lớn đến cuộc gặp gỡ đấy nhẽ

Hướng dẫn chơi game.

Để hoàn thành nhiệm vụ trong game bạn gái làm đẹp cho cô bé lọ lem bạn sẽ sử dụng chuột chọn màu sắc trang điểm, kiểu tóc và váy. Cố gắng phối hợp màu sắc thật hài hòa để cô bé lọ lem xinh đẹp và lộng lẫy nhất nhé.

Không chỉ có cô bé lọ lem mà còn nhiều nhân vật khác đang mong đợi được bạn trang điểm và làm đẹp trong cách game online đấy. Chơi game để giúp các cô nàng ấy cũng là để bạn thể hiện tài năng của mình. Cùng tham gia chơi trò chơi trang điểm cô dâu, game trang điểm búp bê,....  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét