Game trí tuệ

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Cùng chơi game nấu ăn và học bí quyết chế biến món cá ngừ cuốn bơ

Cá ngừ là thực phẩm giàu dinh dưỡng và chế biến thành nhiều món ăn ngon bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích, nhất là món cá ngừ cuốn bơ thơm ngon tuyệt vời. Cách chế biến của nó ra sao, bao gồm những nguyên liệu gì là điều tò mò của nhiều người muốn tự tay chế biến món ăn ấy. Mọi kiến thức bạn sẽ được học chuyên gia đầu bếp hàng đầu chia sẽ qua game cá ngừ cuốn bơ hãy cùng tham khảo nhé.

tiem-an-hai-san-banner

Giới thiệu game cá ngừ cuốn bơ

Tham gia chơi game nấu ăn này bạn sẽ học được toàn bộ công thức nấu món cá ngừ cuốn bơ từ nguyên liệu đến cách thức chế biến thật hoàn hảo. Đầu tiên hãy lấy những nguyên liệu và dụng cụ cần thiết từ trong tủ lạnh và tủ bếp xong đó bắt tay vào chế biến. Cách thức chế biến món ăn này bao gồm tổng cộng 9 bước bao gồm mở hộp cá, cắt cần tây, mài bơ, cắt ớt, cho nguyên liệu vào tô, trộn đều lên rồi bỏ nhân vào bánh và tiếp theo là cuộn bánh rồi đặt bánh vào bên trong lò vi sóng. Chỉ cần nhanh tay khéo léo thực hiện các bước theo đúng hướng dẫn của đầu bếp chuyên nghiệp là bạn đã hoàn thành xong việc chế biến món ăn ngon này rồi đấy.

Hướng dẫn chơi game cá ngừ cuốn bơ

Để hoàn thành nhiệm vụ chế biến món ăn này bạn chỉ cần thap tác với chuột từ chuẩn bị nguyên liệu, vật dụng cho thực hiện quy trình chế biến theo hướng dẫn mũi tên. Bạn hãy cố gắng nhanh tay thực hiện theo mũi tên và cẩn thận, khéo léo trong bước trang trí để món ăn thật hấp dẫn và đẹp mắt.


Cùng học bí quyết chế biến món ăn ngon cá ngừ cuốn bơ cùng với những đầu bếp chuyên nghiệp nào. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian hay công sức và tiền bạc mà vẫn có thể học hỏi được các nấu ăn ngon chỉ thông qua những game online đơn giản. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét