Game trí tuệ

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bánh bao Ý thơm ngon mới lạ trong game nấu ăn miễn phí

Bánh bao là món ăn quen thuộc và đặc trưng của nhiều vùng miền, với phần vỏ vánh trắng mềm cùng với nhân bên trong ngon ngọt hoặc béo ngậy và rất thơm luôn kích thích dạ dày dù chỉ nghĩ đến thôi. Bạn có tự tay chế biến được món bánh bao Ý thơm ngon hảo hạng hay không? nếu bạn chưa biết thì hãy đến với lớp học dạy chế biến món bánh bao này để học hỏi bí quyết nấu ăn thơm ngon này. Tại đây đầu bếp chuyên gia sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết làm như thế nào.

angela-lam-banh-tao-banner

Giới thiệu game nấu ăn miễn phí bánh bao Ý

Đây là một game nau an mien phi dành cho bạn gái thích học chế biến món bánh bao thơm ngon hấp dẫn. Để làm bánh, người chơi sẽ phải trải qua khá nhiều những công đoạn khác nhau. Trước tiên là công đoạn nhào bột cùng với trứng để làm vỏ bánh bên ngoài hãy nhào bột bằng tay để cho nhuyễn và thật đẹp mắt các công đoạn tiếp theo chính là công đoạn chọn nguyên liệu rồi đến công đoạn làm nhân bánh. Bánh có ngon hay không việc làm nhân cũng rất quan nên hãy làm thật cẩn thận và khéo léo.

http://choinhanh.vn/game-thoi-trang/thoi-trang-cong-so

Hướng dẫn chơi game bánh bao Ý

Cách chơi cũng giống như những trò game khác đó là người chơi phải sử dụng chuột để thực hiện các thao tác. Từ công đoạn trộn nguyên liệu cho đến công đoạn nhào bột hay làm nhân bánh và trang trí đều sử dụng chuột thao tác công đoạn như hướng dẫn của dấu mũi tên. Trải qua nhiều công đoạn tỉ mĩ chiếc bánh bao của bạn hoàn thành xong sẽ rất thơm ngon đấy.

Không chỉ có game nấu ăn miễn phí mà còn có nhiều game khác bạn có thể trải nghiệm mà không mất tiền như game thoi trang hay nhat, tro choi con gai,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét