Game trí tuệ

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Xinh đẹp và hoàn hảo cùng cô nàng búp bê trong game trang điểm búp bê

Búp bê là cô bé vốn dĩ đã rất xinh xắn dáng yêu vậy thì tại sao cần phải trang điểm nữa. Nhưng những nàng búp bê cũng luôn muốn thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau vậy nên trang điểm là điều không thể thiếu. Bạn đã bao giờ trang điểm cho búp bê để nàng ấy xinh tươi chưa? Vậy thì chơi trang diem bup be để làm đẹp cho cô ấy và học làm đẹp cho bản thân

Giới thiệu game búp bê trang điểm

Nhiệm vụ của người chơi trong tro choi ban gai này là hãy chọn ra những bộ trang phục đẹp có sắc màu nổi bật để diện cho cô nàng búp bê của mình trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Sau đó là chọn kiểu trang điểm phù hợp, sử dụng phấn nền da để cho búp bê trở nên xinh xắn hơn và làn da sáng mịn hơn. Cũng đừng quên đánh mascara lên cho đôi mắt của búp bê thêm ấn tượng hơn và quyến rũ hơn nữa nha. Chọn màu mắt trang điểm, màu phấn phối lên cho thật hài hòa để nhân vật búp bê thêm phần nổi bật và đáng yêu hơn nữa.

trang-diem-bup-be-banner1

Hướng dẫn chơi game búp bê trang điểm

Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác trang điểm, chọn màu phấn nền, màu mắt, mascara hay  chọn trang phục hãy chọn cho búp bê một độ trang phục thật xinh và thật nổi bật. Nhiệm vụ sẽ hoàn thành tốt nếu bạn thực hiện nhanh tay, chính xác kết hợp với sự sáng tạo, gu thẩm mỹ để cô nàng thật xinh đẹp và lộng lẫy.

Để nàng búp bê hoàn hảo từ trang điểm đến quần áo thì lựa chọn choi game thoi trang bup be không thể bỏ qua trong những game online về búp bê. Một kho tàng game vui về nhưng nhân vật xinh đẹp và nổi tiếng đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm tại choinhanh.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét