Game trí tuệ

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Bạn gái xinh xắn đáng yêu với tóc đẹp trong ngày tựu trường

Mùa tựu trường đến, mỗi bạn học sinh đều tất bật chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập, trang phục đi học và không thể quên mái tóc mới thật đẹp để gây ấn tượng với các bạn đặc biệt là những bạn gái xinh xắn. Chọn kiểu tóc thế nào đến trường để thật xinh xắn, đáng yêu thì không hề đơn giản vậy nên hãy cùng tham gia chơi game Tóc xinh đến trường để học những liểu tóc cực dễ thương và năng động nhé.

thoi-trang-hoc-sinh-banner

Giới thiệu Game Tóc xinh đến trường


Các bạn nhỏ hẳn sẽ biết đến những kiểu tết tóc điệu đà, kiểu cách và muốn mình cũng có mái tóc tết như thế. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để có thể tết tóc thật đẹp thì hãy cùng với Liss học trong tro choi ban gai nhé. Trò chơi có tất cả 3 kiểu tóc tết khác nhau từ đơn giản đến cầu kì nhất cho bạn lựa chọn. Hãy chọn kiểu tóc bạn thích và bắt đầu học tết tóc ngay bây giờ nào!

Hướng dẫn chơi Game Tóc xinh đến trường


Tất cả các thao tác để làm nên mái tóc đẹp đều sử dụng chuột để thực hiện. Các bước đều được hướng dẫn cụ thể. Đầu tiên là chọn kiểu tóc muốn học sau đố tiền hành tiến hành các bước gội đầu làm sạch tóc, sấy khô và chải tóc gọn gàng để sẵn sàng tết tóc.
Để có một mái Tóc xinh đến trường, điều đầu tiên là bạn phải chải tóc thật mượt, sau đó sử dụng chuột để chia nhỏ các khoảng tóc và bắt đầu di chuyển chuột theo hướng mũi tên để có thể tạo kiểu cho tóc. Tùy vào từng kiểu tóc bạn chọn sẽ có những thao tác khác nhau về kiểu thắt hay chia nhỏ tóc. Bạn cần ghi nhớ chúng thật kỹ càng nhé. Sau đó hãy sử dụng các loại nơ hay kẹp tóc xinh xắn để tạo điểm nhấn cho mái tóc là hoàn thành rồi nè.

Không quá khó để có mái tóc đẹp và ấn tượng trong game online phải không nào, hãy thể hiện sự khéo léo của đôi tay và áp dụng những kiểu tóc đã học được để bạn gái có được mái tóc thật xinh nhé. Không chỉ mái tóc xinh mà bạn gái còn nên chuẩn bị trang áo thật đẹp khi choi game thoi trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét