Game trí tuệ

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tham gia game Vua đầu bếp để có nhưng trải nghiệm tuyệt vời

Chương trình Vua đầu bếp trên TV đã quen thuộc với nhiều khán giả với sự tài năng của người tham gia và thế giới ẩm thực đa hương sắc của ẩm thực khắp nơi. Bạn cũng muốn một lần được tham gia vào chương trình ấy nhưng không có cơ hội. Vậy thì game Vua đầu bếp là nơi giúp bạn thực hiện được ước muốn đó khi được lạc vào thế giới ẩm thực tuyệt vời với những món ăn thơm ngon và trổ tài nấu nướng của mình.

hoc-lam-pastry-banner

Trải nghiệm trong game Vua đầu bếp

Trong game nau an này, bạn sẽ được thử sức với 4 món ăn rất ngon là Gallo Pinto, Bánh Pho mát việt quất, bánh phô mai chay, và cá mòi với nước sốt kabayaki. Mỗi món ăn, bạn sẽ được biết đến những cách làm và công thức khác nhau. Hãy nhanh chóng ghi nhớ công thức đó hoặc có thể ghi lại cũng được. Món Gallo Pinto sẽ là một hỗn hợp gồm hành, ớt xanh, tỏi, dầu ô liu, đậu đen, bột thì là, tiêu, cơm, tương ớt, muối, nước đậu. Các công đoạn như đặt chảo lên bếp, bật lửa vừa, cho dầu vào đợi sôi và phi hành tây, xào, trộn đều, đổ các nguyên liệu là cơm, đậu,… vào bếp, đều sẽ được hướng dẫn rất chi tiết và tỉ mỉ. Việc của bạn cần phải làm là thực hiện chúng thật khéo léo và chính xác thôi nhé.


Những công thức nấu ăn trong game vui này bạn hoàn toàn có thể áp dụng trong thực tế, đừng ngần ngại trồ tài của mình để bạn và gia đình cùng thưởng thức nhé. Sẽ còn nhiều món ăn ngon mà bạn có thể học hỏi và thực hành khi tham gia chơi game nấu ăn ngày tết, tro choi nau an nha hang,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét