Game trí tuệ

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mùa đông ấm áp và xinh đẹp trong game thoi trang

Mùa đông lạnh lẽo khiến bạn khó lựa chọn được nhưng bộ trang phục vừa ấm áp mà vẫn xinh đẹp theo phong cách thời trang riêng. Nhưng điều đó sẽ không quá khó khăn khi bạn tham gia choi game thoi trang mùa đông, trong game sẽ có rất nhiều bộ trang phục dày dặn ấm áp những cũng rất thời trang ở nhiều phong cách khác nhau. Hãy chơi game và lựa chọn cho mình bộ trang phục ấm áp theo gu thời trang của mình và áp dụng trong mùa đông này nhé.

thoi-trang-mua-dong-banner

Giới thiệu game thời trang mùa đông

Tham gia chơi game bạn sẽ trở thành người tư vấn thời trang để giúp cô nàng công chúa lựa chọn một bộ trang phục đẹp nhất. Bằng các thể hiện khả năng phối đồ của bạn để tư vấn cho cô ấy ăn mặc thật đẹp và thật hợp thời trang trong mùa đông lạnh này bằng cách lựa chọn cho nhân vật chơi của bạn những món trang phục như quần áo, mũ len, khăn tay, áo khoắc ấm có hối hợp một cách thật hài hòa nhất. Đi cùng một kiểu tóc thật đẹp và thật xinh xắn hợp xu hướng nữa.

Xem thêm: game nau an thú vị và bổ ích

Hướng dẫn chơi game thời trang mùa đông

Bạn sử dụng chuột để thực hiện, di chuyển chuột đến những trang phục tuần từ quần, áo cho đến phụ kiện như khăn choàng và mũ len. Nhấn chuột trái để chọn chúng, nếu bạn muốn thay đổi lựa chọn của mình có thể bấm chọn lại lựa chọn khác bằng cách nhấn chuột vào trang phục khác nó sẽ tự động thay đổi. Mọi thứ thật đơn giản phải không nào.


Phong cách thời trang của bạn sẽ được thể hiện và dần được củng cố khi chơi game thời trang mùa đông khi bạn học hỏi sự kết hợp của những món đồ trong game. Hãy vui chơi và tích lũy kiến thức thật thông minh theo cách của bạn khi tham gia chơi game thời trang, game ban gai trang điểm hay tro choi ban gai hay nhất.

1 nhận xét:

  1. Có ai chơi game này chưa review cho mọi người hưởng ứng phát. Liệu có nên chơi game này không mọi người ơi.

    Trả lờiXóa