Game trí tuệ

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Chứng tỏ gu thời trang sành điệu của bạn ngay cả trong mùa đông lạnh giá

Mùa đông lạnh lẽo làm bạn thật khó khăn trong lựa chọn trang phục, phải làm thế nào để vừa ấm áp mà vẫn thật xinh xắn đáng yêu. Những bộ trang phục dày ấm áp nhưng cũng phải hợp với phong cách thời trang để giúp bạn xinh xắn hơn trong những ngày đông giá rét. Hãy cùng lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp vào những ngày đông giá rét thông qua việc tham gia vào trò chơi thời trang mùa đông này nào.

Giới thiệu game thời trang mùa đông


Trong game cô nàng công chúa đang lo lắng không biết chọn bộ trang phục nào để ra ngoài vẫn ấm áp mà lại xinh đẹp. Bằng khả năng phối đồ của bạn, hãy tư vấn cho cô ấy ăn mặc thật đẹp và hợp thời trang trong mùa đông lạnh này bằng cách lựa chọn cho nhân vật chơi của bạn những món trang phục như quần áo, mũ len, khăn tay, áo khoắc ấm có phối hợp một cách thật hài hòa nhất. Đừng quên chọn một kiểu tóc thật đẹp và thật xinh xắn hợp xu hướng nữa.

thoi-trang-mua-dong-banner

Hướng dẫn chơi game thời trang mùa đông


Để hóa trang cho nhân vật của bạn, bạn chỉ cần dùng chuột để thực hiện. Di chuyển chuột đến những trang phục tuần từ quần, áo cho đến phụ kiện như khăn choàng và mũ len. Nhấn chuột trái để chọn chúng, nếu bạn muốn thây đổi lựa chọn của mình có thể bấm chọn lại lựa chọn khác bằng cách nhấn chuột vào trang phục khác nó sẽ tự động thây đổi.

Những món đồ lấp lánh đầy màu sắc sẽ hoàn toàn thu hút bạn để khám phá và trổ tài. Nhanh tay chơi game vui và thể hiện gu thời trang sành điệu của bạn thôi nào. Không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn rất nhiều điều thú vị trong thể loại nấu ăn, bạn gái,... mà bạn nên khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét