Game trí tuệ

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Xinh lung linh ngày cưới trong game bạn gái

Ngày cưới trọng đại là một ngày mà ai cũng quan tâm, để ý tới cô dâu nên cô dâu càng phải chuẩn bị kỹ càng từ đầu tóc, trang điểm, váy cưới đến  phụ kiện đều phải hoàn hảo. Game Xinh lung linh ngày cưới ra đời nhằm phục vụ cho những bạn nào có nhu cầu làm đẹp cho người khác trên màn hình máy tính và đặc biệt là các bạn chuẩn bị làm cô dâu. Chỉ cần bạn nhìn vào màn hình là có thể biết ngay công việc của mình là gì? Và chắc chắn việc đó sẽ khiến bạn thích thú.

elsa-chup-anh-cuoi-banner

Giới thiệu Game Xinh lung linh ngày cưới

Đây game sinh ra để dành cho các bạn gái yêu thích thời trang và trang điểm. Trong trò chơi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một cô gái trong ngày cưới của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy lại không thể tự lựa cho mình một bộ váy cưới đẹp nhất, do đó bạn sẽ là người thay cô ấy lựa chọn một bộ váy và trang sức thật đẹp, để biến cô ấy thành người đẹp nhất trong lễ cưới của mình. Còn có game bạn gái khác về cô dâu mà bạn nên trải nghiệm như: tro choi thoi trang co dau, trang diem co dau

Hướng dẫn chơi Game Xinh lung linh ngày cưới


Cách chơi game bạn gái khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng chuột là đủ. Trước tiên hãy quan sát xem cô gái của bạn như vậy đã đủ đẹp chưa? Nếu đủ rồi thì bạn có thể ấn nút kết quả để hoàn thành luôn. Nhưng nếu bạn cảm thấy chưa vừa ý thì hãy tiếp tục thay đồ cho cô ấy bằng cách kéo thả những thứ có thể thay đổi ở bên trái sang người cô dâu, game sẽ tự động thay đổi cho bạn một cách nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét