Game trí tuệ

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Chơi game làm bánh Pizza để bạn và cún cưng cùng thưởng thức thôi

Cún con là một trong những vật vuôi được yêu thích nhất vì chúng dễ thương, ngoan và thông minh nữa. Bạn nuôi chúng không hề đơn giản vì phải cho chúng ăn, tắm và cho chúng đi chơi nữa. Có thể bạn chưa biết, cún là một loài động vật ăn cũng khá tạp, do đó ngoài những món ăn hàng ngày mà nhà bạn thường ăn thì chúng cũng ăn được nhiều loại đồ ăn khác, đặc biệt là bánh Pizza thì đó là một món khoái khẩu của chúng đấy. Bạn đã thử làm cho chúng ăn bao giờ chưa?

Giới thiệu Game Pizza cho cún cưng:

Khi chơi gamenau an nay bạn sẽ có một người bạn đồng hành là chú cún Darline. Nó sẽ hướng dẫn bạn cách làm một món bánh Pizza cho cún cưng nhà bạn. Vì nó là đồng loại với nhau nên nó sẽ hiểu làm thế nào để làm ra miếng bánh chó thích nhất. Game có đồ họa 2D đơn giản và trực quan, dễ dàng cho bạn làm quen và tiếp cận. Game chia làm nhiều công đoạn khác nhau và thời gian hoàn thành có hạn, người chơi làm càng nhanh thì điểm càng cao và ngược lại.

lam-banh-pizza-chay

Hướng dẫn chơi Game Pizza cho cún cưng:

Bạn cần phải sử dụng chuột một cách thành thạo. Đầu tiên hãy nhớ yêu cầu và từng giai đoạn làm bánh. Hãy đọc kỹ và ghi nhớ nó sau đó thực hiện càng nhanh càng tốt. Hãy cố gắng thực hiện nhanh tay vì thời gian có hạn. Đừng quá lo lắng về việc làm sai bạn nhé! Game Pizza cho cún cưng cho phép bạn làm lại nếu làm sai, vì thế chỉ cần nhìn lại một chút trong yêu cầu để lần sau sửa sai là được.


Làm bánh cho cún là một trong những công việc của chăm sóc thú cưng, vậy bạn có muốn biết và trải nghiệm quá trình chăm sóc chúng không? Hãy tham gia chơi game cham soc thu cung ! Còn nếu bạn muốn làm bánh pizza để thưởng thức thì chơi game lam banh Pizza

0 nhận xét:

Đăng nhận xét