Game trí tuệ

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Nhớ tên thần tượng

Có lẽ mỗi người trong số chúng ta ai cũng đều có ít nhất một người để thần tượng để yêu quý trong giới nhạc Việt... Có thể bạn nghe nhạc của rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nhưng lại không nhớ tên. Để xem mình biết được bao nhiêu người, nhớ được bao nhiêu tên của thần tượng thì hãy tham gia chơi game Nhớ tên thần tượng ngay nhé!

Việc bạn không thể nhớ hết tên ca sĩ cũng là điều dễ hiểu bởi vì có rất nhiều thể loại nhạc khác nhau, nhiều dòng nhạc khác nhau, và nhiều ca sĩ thể hiện khác nhau. Mỗi người có một phong cách âm nhạc riêng, một giọng hát riêng, để lại ấn tượng riêng cho từng khán giả.



Nội dung của game nho ten than tuong nói về các ca sĩ nổi tiếng. Nhiệm vụ của bạn trong game là nhìn vào hình ảnh của nhân vật rồi nghĩ ngay tới một cái tên và sắp xếp lại các chữ cái đang bị xáo trộn thành tên ca sĩ. Hãy thử xem bạn nhớ được bao nhiêu tên thần tượng của mình nhé!

Cách chơi game rất đơn giản phải không nào? Bạn cũng có thể sử dụng gợi ý của trò chơi trí tuệ này nếu như cảm thấy không thể nào đoán ra được tên của nhân vật.



Chắc chắn sau khi tham gia game nhớ tên thần tượng bạn sẽ nhớ thêm được tên của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Hãy click tại đây để chơi game nhớ tên thần tượng ngay nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét