Game trí tuệ

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Những game online hay mới nhất 2016 không thể bỏ qua

Game là một trò chơi giải trí hữu hiệu cho những ai thường xuyên phải làm việc với sự căng thẳng. Giải trí với game sẽ giúp chúng ta lấy lại tinh thần làm việc một cách tốt hơn. Game online có rất nhiều thể loại khác nhau, dưới đây là các game online hay mới nhất 2016 không thể bỏ qua. Hiện nay, bạn không phải cài đặt hay tải game về mới chơi được mà bạn có thể chơi trực tuyến online ngay trên các trang web game. Hãy cùng tham khảo một số game mới sau nhé!

1. GunZ 

Vào ngày 17/3 vừa qua, tựa game GunZ đã chính thức được hồi sinh. Đây là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 huyền thoại, tên đầy đủ là game GunZ The Duel. Game GunZ có một số đặc điểm nổi bật từ thiết kế nhân vật, vũ khí, đồ họa. Nói về thiết kế nhân vật thì có một sự độc đáo ở chỗ nhân vật có phong cách riêng, từ nữ sinh trung học đến kiếm sĩ hay quái nhân, cầu thủ thể thao... Vũ khí thì có đao, kiếm tạo điểm nhấn riêng cho game. Đồ họa mượt, lối chơi hấp dẫn, tiết tấu nhanh, mạnh đem đến một cảm giác thích thú. Game GunZ thực sự là một game online cực hay dành cho các game thủ.

2. Paragon 

 Game Paragon là một trong số những game online mới nhất được đưa vào thử nghiệm ngày 18/3 vừa qua. Trò chơi Paragon cũng giống như rất nhiều game hành động bom tấn đến từ Epic Games, sở hữu lối chơi bắn súng với tiết tấu nhanh, mạnh, tập trung vào góc nhìn thứ ba. Game Paragon là một game online có thiên hướng MOBA. Khi chơi game Paragon, game thủ sẽ được trải nghiệm với nhiều lớp nhân vật khác nhau, bạn sẽ cảm thấy thích thú và thực sự ấn tượng với những hình ảnh ấn tượng bậc nhất trong thể loại game này.

3. Bát Giới Truyện 

 Game Bát giới truyện cũng thuộc một trong số game online mới nhất hiện nay, vừa được ra mắt làng game thủ Việt ngày 22/3/2016. Đây là thể loại game thuộc dòng game mobile. Game Bát giới truyện hay còn có một tên gọi khác là Pocket Wukong, được rất nhiều các nước ưa chuộng như Singapore, Hàn Quốc. Khi tham gia chơi game Bát Giới Truyện, bạn sẽ được tham gia trận chiến 18 thành viên thay vì 10-12 thành viên như những sản phẩm cùng thể loại. Với số lượng thành viên nhiều như vậy, các game thủ sẽ có thể thoải mái lựa chọn chiến thuật cho riêng mình, không bị gò bó. Game Bát giới truyện được lấy cảm hứng từ hành trình thỉnh kinh vượt qua 81 kiếp nạn của thầy trò đường Tăng vì thế các nhân vật có trong game được phân ra thành ba lớp: thần - phật - ma. Các nhân vật chính không thể thiếu trong game bao gồm 5 thầy trò Ngộ Không, riêng Bát giới có chỉ số cực khủng. Mối người có một khả năng riêng, hóa thân vào nhân vật, không ai lẫn với ai.


Hình ảnh thiết kế trong game Bát giới truyện được sáng tạo theo phong cách chibi, tông màu tươi sáng, hiệu ứng 2D tuyệt đẹp. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chơi game online hay này. 

Trên đây là một số game online hay mới nhất 2016, mới ra mắt vào khoảng giữa tháng 3 vừa qua. Nếu bạn thích chơi game đặc biệt là những game hot mới ra mắt trên thị trường thì bạn không nên bỏ qua những game này. Với phong cách riêng, lối chơi riêng, mỗi trò chơi sẽ mang lại cho bạn một cảm giác trải nghiệm thú vị. Hãy thử sức mình với những tựa game online mới nhất ở trên nhé! Bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái và khám phá nhiều điều thú vị hơn khi chơi những game hay nhất này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét