Game trí tuệ

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Hành trình của Bob 2

Game Hành trình của Bob 2 tiếp nối game hanh trinh cua Bob. Nếu bạn đã chơi game chiến thuật hành trình của bob thì hãy trải nghiệm tiếp những điều thú vị trong game hấp dẫn này nhé!

Ở phần trước Bob sau khi bị lạc vào cánh cổng thời gian anh chàng loay hoay mãi vẫn chưa thể thoát khỏi và trở về với ông nội đáng kính. Chuyến hành trình của anh chàng trong game chiến thuật mỗi lúc một kéo dài khiến mọi người ở nhà rất sốt ruột, hãy giúp Bob chậm chạp tìm đường về.

Nhiệm vụ của bạn trong game mini online này là giúp Bob vượt qua những thử thách trên đường đi để trở về đúng thời gian. Sẽ có rất nhiều chướng ngại vật đang chờ ở phía trước, hãy bắt đầu ngay thôi nào.



Hướng dẫn chơi game: Trong game chien thuat online này bạn chỉ cần sử dụng những công cụ có sẵn để giúp Bob vượt qua những thử thách khó nhằn. Thu thập những ngôi sao trên đường đi để có thêm nhiều điểm thưởng. Không đơn giản như Hành trình của Bob ở phần này bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn, có nhiều gợi ý giành cho bạn tuy nhiên sẽ không dễ dàng, bạn sẽ phải sử dụng chúng sao cho thật hợp lí để vượt qua tất cả.

Chơi ngay game hanh trinh cua bob 2 tại đây nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét