Game trí tuệ

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Game bắn gà – game hành động hot mọi thời kỳ

Bắn gà là một trong những tựa game đã có từ lâu nhưng vẫn được yêu thích qua nhiều thế hệ, đến thời điểm hiện tại game ban ga vẫn được nhiều người chơi để giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Game bắn gà là một trong những game hành động có hình ảnh sinh động, đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh sống động và lối chơi đơn giản đã mang đến sức hút vô cùng lớn với đối tượng ở mọi lứa tuổi.

Giới thiệu game bắn gà

Tham chơi game bắn gà bạn sẽ bước vào vũ trụ với những hành tinh mới lạ được thiết kế đồ họa vô cùng tuyệt vời và những đội quân gà với những đội hình khác nhau. Tất cả sẽ thay đổi liên tục để bạn luôn được khám phá những điều thú vị.

ban-ga-banner

Nhiệm vụ của bạn trong game Bắn gà  là tiêu diệt đàn gà đang tấn công với vũ khí là những quả trứng gà, tiêu diệt bọn thỏ và những chiếc tàu vũ trụ…. Bạn cũng sẽ phải chiến đấu với Trùm trong các màn chơi với trang bị vũ khí cực khủng.
Hãy cùng bảo vệ hành tinh yêu quý và chiến đấu thật thông minh để ăn thật nhiều những chiếc đùi gà béo quay và vũ khí tăng cường để có thể vượt qua các màn chơi với những thử thách liên tục tăng dần sau mỗi màn chơi.

Hướng dẫn chơi game bắn gà

Để bắt đầu chơi game hành động này, hãy chọn Save the World để bắt đầu hành trình giải cứu thế giới trước nạn xâm lăng của lũ gà tinh quái.
Cách chơi: Bấm chuột để bắn, Enter để bắn tên lửa (rất hạn chế nên bạn phải sử dụng thật đúng mực). Trong quá trình chơi hãy di chuyển để tránh những quả trứng, con gà và ăn thật nhiều đùi gà để tích điểm. Không thể bỏ qua những hộp quà vì nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều sức mạnh.
Đây là game hành động đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và những điều thú vị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét