Game trí tuệ

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tập quản lý nhà hàng trong game nấu ăn đầy thú vị

Pizza hiện nay đang là món ăn rất phổ biến trên toàn thế giới, và ở Việt Nam cũng đã có rât nhiều cửa hàng xuất hiện để cung cấp món ăn này đến hầu hết các tầng lớp người dân. Bạn có ý tưởng về một cửa hàng bán sản phẩm này, hãy thử sức với game Cửa Hàng Pizza trong thế giới game nau an nhé, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm đấy.

Nha-hang-cua-Emily-banner

Game Cửa Hàng Pizza đầy thú vị và hấp dẫn

Game online hấp dẫn này có nội dung khá vui nhộn, anh chàng nhân viên nọ đến cửa hàng với trạng thái khá mệt mỏi. Hôm nay ông chủ của anh ấy có việc bận và nhờ anh ấy trông cửa hàng cũng như thực hiện nấu bánh và bán bánh giúp ông ta. Tuy rất mệt nhưng anh ấy vẫn sẽ thực hiện tốt công việc của mình. Bạn hãy giúp anh ấy có thể hoàn thành tốt từ việc nhận đơn hàng đến việc nấu bánh, giao hàng và nhận tiền trong game nau an này nhé 

Nha-hang-cua-Emily-banner

Lần lượt các bước sẽ là, bạn tiếp đón khách bằng cách ghi lại những yêu cầu của khách hàng. Sau đó để khách chờ một lát, bạn sẽ vào bếp và thực hiện ngay chiếc bánh một cách nhanh chóng nhất. Cho nguyên liệu vào bánh, nướng bánh trong thời gian quy định và cuối cùng là cắt bánh thành nhiều mảnh theo yêu cầu.

Game Cửa Hàng Pizza đơn giản và khéo léo

Trong mini game nấu ăn hay này, nếu như làm khách hài lòng về chất lượng của sản phẩm, bạn có thể thu về được nhiều tiền hơn mong đợi đấy. Còn nếu làm họ phật ý thì bạn có thể không nhận được một xu từ họ đâu. Hãy gắng chiều lòng khách hàng bạn nhé. Để được thực hiện được những yêu cầu, nhiệm vụ bạn chỉ cẩn thực hiện với chuột theo hướng dẫn là xong, cố gắng nhanh tay và khéo léo là bạn đã thành công rồi.

choinhanh.vn còn nhiều game vui để bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều thú vị nữa đấy nha, rủ bạn bè cùng chơi thôi nào!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét