Game trí tuệ

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Game contra – game hành động cổ điển đình đám nhất mọi thời đại

Contra là một trong những game hành động hấp dẫn nhất và gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, đầu 9X. Game Contra được yêu thích bởi lối chơi đơn giản, nội dung hấp dẫn, khi chơi các gamer không phải lo về số mạng sống như nhiều trò chơi hành động cùng loại khác.

Nội dung trong game Contra

Câu chuyện về game contra bắt đầu khi Newzeland phát hiện ra một mảnh thiên thạch lớn rơi gần bờ biển của họ. 2 năm sau, những sinh vật lạ bắt đầu xuất hiện, chúng phá hoại và đe dọa đến đời sống con người. Sự tồn vong của loài người đang ở trong tình trạng báo động.

contra-2-banner1

Bill và Lance vốn là hai lính thủy đánh bộ của quân đội quốc gia với khả năng và kỹ thuật chiến đấu vào hàng đỉnh cao, hai người đã nhận trọng trách trở thành Contra và nhiệm vụ cao cả giành cho họ là cứu thế giới thoát khỏi nạn diệt chủng. Lựa chọn bối cảnh và bắt đầu thôi nào.

Hướng dẫn chơi game


Để hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ và vượt qua những thử thách trong game hành động này, bạn chỉ cần sử dụng bàn phím của bạn để giúp Bill hoặc Lance di chuyển. W: Nhảy lên, S: Đi xuống, A: Di chuyển sang trái, D: Di chuyển sang phải, J: bắn, K: Nhảy. Hãy lựa chọn mức độ phù hợp với khả năng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét