Game trí tuệ

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Game Ninja – game hành động nhập vai hấp dẫn không thể bỏ qua

Game Ninja là một trong những game hành động nhập vai cực kỳ hấp dẫn và thú vị trên choinhanh.vn. Có nhiều thể loại game Ninja khác nhau dành cho bạn khám phá và thử thác bạn thân.  Bạn hãy thể hiện khả năng nhập vai siêu phàm của mình nào. Hãy chơi game ninja trên để có những phút giây thư giãn vui vẻ nhất

ninja-banner

Kịch tính trong game Ninja

Bạn sử dụng vũ khí sát thương cao, và thể hiện sức mạnh của mình trong game Ninja. Bạn có thể chơi những trò đối kháng truyền thống, hay lựa chọn những trò 2D hướng nhìn bên. Với vô vàn những thử thách, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để đối mặt với những cuộc phiêu lưu. Chúng tôi có những bàn khác nhau cho cả người chơi lớn tuổi và ít tuổi, có cả đồ họa hoạt hình hay đáng sợ. Sử dụng kiếm, côn nhị khúc, và hay thậm chí là cưa máy để đánh bại kẻ địch. Tàng hình, tấn công vào nửa đêm như một chiến binh thực thụ!

Game Ninja đa dạng về thể loại, phong phú trong lối chơi


Ninja có rất nhiều loại, bao gồm hành động, phiêu lưu, chiến đấu và tàng hình. Bạn chỉ cần sử dụng bàn phím để vượt qua các bàn, nhảy qua đối thủ, trượt dưới chướng ngại vật, và tung những cú đấm đầy thịnh nộ! Nếu muốn, bạn có thể xem hướng dẫn trong mỗi trò chơi và học cách phá hủy kẻ địch. Bạn hầu như không phải học gì cho mỗi trò, tức là bạn có thể chiến đấu như một chiến binh chuyên nghiệp và vượt qua mỗi bàn đầy khó khăn một cách dễ dàng! Với vô vàn lựa chọn, bạn sẽ cảm thấy mình là một ninja thực thụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét