Game trí tuệ

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Học làm bánh kem cà rốt thật ngon qua game nấu ăn

Những ngày hè nóng nực thì việc giải khát bằng một chiếc bánh kem thì phải nói là trên cả tuyệt vời. Cái cảm giác ngon miệng và mát lạnh sẽ tuyệt vời biết bao cách thức để chế biến một chiếc bánh kem cũng không quá khó nếu như bạn muốn học hỏi vậy thì hãy tham gia vào game bánh kem cà rốt trong chuyên mục game nau an của choinhanh.vn, tại đây đầu bếp chuyên gia hàng đầu sẽ giúp đỡ bạn cách thức chế biến món bánh kem thơm ngon như thế nào.

lam-banh-carot-1

Giới thiệu game bánh kem cà rốt

Cùng giống như những game nau an khác bánh kem cà rốt người chơi trước khi chế biến hãy chuẩn bị những món nguyên liệu và những dụng cụ cần thiết nhất. Công đoạn tiếp theo chính là công đoạn chế biến, người chơi hãy thực hiện theo hướng dẫn của dấu mũi tên và thực hiện các công đoạn chế biến một cách tuần tự. Sau khi đã hoàn thành xong các công đoạn chế biến thì đến công đoạn sau cùng chính là công đoạn trang trí bạn hãy thật khéo tay chế biến cho món bánh kem thật bắt mắt và thật hấp dẫn.

lam-banh-carot-2

Hướng dẫn chơi game bánh kem cà rốt

Game online này người chơi sẽ phải sử dụng chuột để thực hiện các thao tác, mỗi thao tác thực hiện y chang như hướng dẫn của đầu bếp chuyên nghiệp. Cần phải thực hiện chúng nhanh nhẹn và khéo léo nhất thời gian hoàn thành chiếc bánh kem cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất và ngắn nhất có thể. Như vậy điểm số mà bạn nhận được cũng sẽ càng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét