Game trí tuệ

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Học làm món bánh cuốn nhân gà trong game nấu ăn

Những gamenau an hiện nay đang được không chỉ các bạn gái mà các bạn trai cũng rất yêu thích bởi sự thú vị và vui nhộn của nó. Chơi game bạn được vui chơi thoả thích mà còn được học hỏi cách làm những món ăn mới vốn là niềm yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Một trong những trò chơi nấu ăn hấp dẫn không thể bỏ qua mà bạn hãy thử sức chính là game Bánh Cuốn Nhân Gà để được học làm một món bánh mới và thực hiện nó cho gia đình hay bạn bè của mình thưởng thức nhé.

hoc-lam-spooky-snacks-banner

Nội dung game Bánh cuốn nhân gà

Tham gia chơi game là bạn đã đến với lớp học nấu ăn của Judy, các bạn sẽ được làm món “Bánh cuốn nhân gà”, là một món ăn truyền thống của Mexico. Công thức chi tiết đã có sẵn, hãy quan sát từng bước và làm theo thật kĩ càng để có thể có một món ăn hoàn hảo nhé. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau: 2 bánh bột lớn, 450g đùi gà bỏ da và xương, 1 trái cà chua vừa và xắt nhỏ ra, 1/2 chén đậu chiên, 1/2 chén hành tây xát nhỏ, 1/2 chén ớt chuông cắt nhỏ, 1/2 muỗng cafe tỏi băm nhỏ, muối, tiêu, sữa chua, và salad bơ. Số nguyên liệu khá nhiều phải không các bạn, nhưng để làm ra một món ăn ngon thì như vậy rất xứng đáng. Hãy bắt đầu thực hiện nào.

cuon-sushi-banner-1

Trên màn hình của game nau an mini hay này, bạn sẽ thấy được những thiết bị, vật liệu cần phải lấy ra và đặt trên bàn bếp. Sẽ có những loại rau củ, tô chén, thớt, dao,… đặt trong tủ và bạn cần tìm chúng một cách chính xác nhé. Sau đó thực hiện những hành động như thái rau, cuốn bánh, trộn thịt,… Là những công đoạn hết sưc quan trọng cho món bánh đấy. Bạn hãy hoàn thành chúng thật tốt nhé.

Hướng dẫn chơi game vui

Để thực hiện được theo những hướng dẫn ấy và cho ra lò món ăn thật ngon cho thì chỉ cần sử dụng chuột để thao tác. Mọi thứ sẽ không quá khó khăn nếu bạn thực hiện thật nhanh tay và khéo léo.

Bạn cũng có thể tham gia chơi nhiều game vui hơn nữa để giải trí và học hỏi những điều thú vị, bỏ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét